ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป
หน้าหลัก | เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
Username: Password:
  วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ.2567
  คำค้นหา:
รีวิวเกมจากแฟน GM
รีวิวเกม
สาระน่าเรื่องเกม
บทความเกม
Gamemag online รายสิบวัน
Magazine
Screen Shot
Game Update
คลิปเกมจากยูทูป
Game Tube
Emu และ Rom เกม
Emu&rom
Cosplay
Cosplay
Wallpaper
WallPaper
ภาพวาดจากแฟน GM
Art Corner
Gamemag on Facebook
Facebook
                   
สมาชิกทุกท่านโปรดอ่านก่อน*กฎกติกาของบอร์ด*
รวมวิธีโพสภาพ,คลิป,การใส่ลายเซ็น และอื่นๆ
...
Animategroup.com - GAMEMAG - อัพเดตข้อมูลล่าสุด PES2014
ผู้ตั้งกระทู้ ข้อความ
PON / Admin
ID : S00300

Level : นักเล่นเกม3G
Exp. : -75%
จิตพิสัย : 100%
Like : ความดีท่วมหัว
Post : 804
Reply : 5428
Sex : ชาย
วันที่สมัคร : 2008-11-04
PM Profile
Topic : อัพเดตข้อมูลล่าสุด PES2014
«date: 14 มีนาคม 2556 , 09:23:58 »
 แก้ไข  



เมื่อใกล้จะถึงวันจบฤดูกาลฟุตบอลจริงในแต่ละปี ก็หมายถึงใกล้จะถึงวันเปิดตัวของเกมส์ฟุตบอลภาคใหม่เช่นกัน และปีนี้เกมส์ที่กำลังจะชิงเปิดตัวก่อนก็คือ PES2014 จาก Konami พวกเขามาพร้อมความมั่นใจเต็มที่ว่าภาคใหม่นี้จะต้องเจ๋งกว่าเดิม ด้วยพลังของ Fox Engine เอนจิ้นสร้างเกมของ Konami ตัวใหม่ที่ทาง Hideo Kojima และทีมงานสร้างขึ้นมา จึงเรียกว่า Fox Engine นั่นเอง สำหรับพลังของ Fox Engine นั้นมีพลังสร้างกราฟิกได้ในระดับสูงสมจริงมากๆ และรองรับการสร้างเกมในยุคหน้าคือ PS4 และ Xbox ใหม่ด้วย




สรุปข้อมูลเบื้องต้นของ PES2014 ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการมีดังนี้

- ใช้ FOX Engine เป็นเอนจิ้นตัวหลักในการพัฒนาเกม PES2014

- เป็นเอนจิ้นตัวใหม่ ที่นำมาใช้กับเกม PES ภาคนี้ภาคแรก

- ใส่ระบบฟิสิกส์ใหม่ที่มีชื่อว่า “Barycentre physics” เข้าไปด้วย

- ระบบฟิสิกส์ของ “Barycentre physics” คือการเพิ่มน้ำหนักเข้าไปในตัวนักเตะ ซึ่งร่างกายที่ต่างกันก็มีน้ำหนักต่างกัน

- ระบบการปะทะกัน จะคล้ายกับของ FIFA

- การปะทะกันของนักเตะ จะวัดกันว่าใช้ร่างกายส่วนไหน ซึ่งร่างกายส่วนที่มีน้ำหนักก็จะใช้ปะทะได้ดีกว่า

- ทีมงานพัฒนาเกมภาคนี้ จะพยายามทำภาพกราฟิกในเกมให้สมจริงที่สุด ราวกับภาพถ่ายกันเลย

- สมจริงขนาดที่ว่า มีโมเดลตัวอย่างนักเตะญี่ปุ่นที่ทำออกมาแล้วคนหนึ่ง มองเห็นใบหน้าสมจริงมาก และชัดจนเห็นรูขุมขนกันเลย

- กราฟิกชุดนักเตะ จะแยกกับตัวของนักเตะ และต่างกันไปตามลักษณะรูปร่างของนักเตะนั้นๆ

- ชุดนักเตะมีการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ หากมีการถูกดึงเสื้อหรือปะทะเบียดดันกัน

- เพิ่มรัศมีการควบคุมลูกบอลใหญ่ขึ้นเป็น 3 เท่าจากภาคก่อน และเพิ่มความสมจริงของลูกบอล เมื่อสัมผัสกับขานักเตะ

- สามารถตั้งโซนให้นักเตะได้

- ด้วยระบบโซนนี้เอง จะทำให้นักเตะแนวรับของเราทำหน้าที่ป้องกันเฉพาะในโซนเท่านั้น ไม่ให้มีหลุดตำแหน่งไปที่อื่นๆ





ซึ่งข้อมูลข้างต้น มาจากข้อมูลฟีเจอร์ใหม่ดังนี้

1. Barycentre Physics and Ball control

ระบบฟิสิกส์แบบใหม่้ที่ PES นำมาใช้ในภาค 2014 โดยมีเนื้อหาหลักๆอยู่ที่น้ำหนักของร่างกาย และการควบคุมบอล ที่จะขึ้นกับรัศมีสัมผัสบอล และน้ำหนักของร่างกายด้วย นักเตะสามารถใช้น้ำหนักของร่างกายในการเบียดแย่งบอลกับคู่แข่ง และน้ำหนักร่างกายถ่ายไปยังลูกบอลได้แบบสมจริงมากขึ้น รวมไปถึงท่วงท่านักเตะที่ต่างกันตามรูปร่างและน้ำหนัก

2. Contact and Physicality

ระบบร่างกายอันเป็นจุดด้อยของ PES ภาคที่แล้วเลยก็ว่าได้ อันนี้ Konami ยอมรับเองเลย ภาคนี้พวกเขาจึงปรับปรุงระบบร่างกายตัวละครให้สมจริงมากขึ้น ตั้งแต่ชุดนักเตะที่จะแยกออกจากร่างกายนักเตะ สามารถโดนดึง เบียดดัน และเปลี่ยนรูปร่างไปได้

3. Squad Emulator

ระบบการจำลองรูปเกมให้ง่ายต่อการควบคุมลูกทีม ด้วยระบบ Zone จะทำให้ผู้เล่นสั่งนักเตะของทีม ไม่้ให้ออกนอกโซน หรือนอกลูนอกทาง นอกเหนือตำแหน่งตัวเองได้

ขอบคุณข่าวจาก
http://game.sanook.com



จิ้มแล้วอ่านโลด
]
   ip: 58.11.171.167 
...

ผู้ใช้งานขณะนี้มีผู้ออนไลน์ 96 คน บอรด์มีทั้งหมด : 8,419 กระทู้ รวม  : 30,997 คำตอบ เข้าอ่านกระทู้ทั้งหมด : 15,099,022 ครั้ง
ดูตอบกระทู้ล่าสุดบนบอร์ด

0ขาจร, 96สาวก
ผู้ใช้เมื่อ 5 นาทีที่ผ่านมา:
, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

HBD : no member

 

Copyright 2007 Animate Group Co.,Ltd. All rights reserved.