หน้าหลัก วิธีสั่งซื้อ เว็บบอร์ด เกี่ยวกับเรา ติดต่อเรา
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป
หน้าหลัก | เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
Username: Password:
  วันเสาร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ.2568
  คำค้นหา:
รีวิวเกมจากแฟน GM
รีวิวเกม
สาระน่าเรื่องเกม
บทความเกม
Gamemag online รายสิบวัน
Magazine
Screen Shot
Game Update
คลิปเกมจากยูทูป
Game Tube
Emu และ Rom เกม
Emu&rom
Cosplay
Cosplay
Wallpaper
WallPaper
ภาพวาดจากแฟน GM
Art Corner
Gamemag on Facebook
Facebook
                   
สมาชิกทุกท่านโปรดอ่านก่อน*กฎกติกาของบอร์ด*
รวมวิธีโพสภาพ,คลิป,การใส่ลายเซ็น และอื่นๆ
...
Animategroup.com - GAMEMAG - [Review] The Witcher2 [Xbox360]
ผู้ตั้งกระทู้ ข้อความ
Horizon / Member
ID : M01753

Level : เจ้าหนูเกมบอย
Exp. : 66%
จิตพิสัย : 100%
Like : 27
Post : 62
Reply : 134
Sex : ชาย
วันที่สมัคร : 2010-06-23
PM Profile
Topic : [Review] The Witcher2 [Xbox360]
«date: 26 เมษายน 2555 , 03:52:46 »
 แก้ไข  







The Witcher2

หลังจากที่ผมได้แผ่นมาเมื่อวานนี้และได้ทดลองเล่น พอเป็นพิธีก่อนมา Review ตอนแรกลังเลใจมาก เพราะมันใช้แอนจิ้น

ตัวเดียวกับ assassin's creed นึกว่าการเคลื่อนใหวจะดูอืดๆ และขัดตาแต่พอเล่นแล้วกลับใหลลื่นมากพอสมควร

ซึ่งหลังจากที่ผมได้เล่นครั้งแรก ขอบอกเลยครับว่า ตัวเกมส์มันละเอียดมากๆ....เช่นการเก็บวัตถุดิบผสมยา

การใ้ช้สกิลที่หลากหลาย การอัฟสกิลติดตัว การปาระเบิด การใช้อาวุธลับ และการใช้กับดัก เทคนิคเกมส์นี้มีหลากหลายมากครับ

ซึ้งผมเองเพิ่งหัดเล่นได้เบื้องต้นเอง แต่ก็ยังจำได้ไม่หมดเริ่มมาสกิลล์มันเยอะเกิน ต้องใช้เวลาสักหน่อยไห้มันคุ้ยเคยครับ

ส่วนตัวเกมส์จะมีระบบเวลา ไห้เรากดข้ามเวลาไปได้เลย เพราะบางภาระกิจ มันจะเลือกเวลาเฉพาะของมันเองเท่านั้น

อย่างเช่นต้องมาทำตอนเช้า ประมาณนี้..... แล้วตัวเกมส์ยังมีการตอบคำถามอีกด้วย เหมือนๆกับ Mass3 นั้นเหละ

ฉากโดยรวมถือว่าทำออกมาได้ดี ระบบการเล่นไม่ถือว่าติดขัดอะไร แต่ระบบการเล่นมันเยอะเกินจริงๆ......

แม้กระทั่งอาวุธเสื้อผ้ารองเท้า สามารถเลือกใส่ได้ตามใจชอบเลย ส่วนเรื่องกราฟฟิคนั้น ดูไม่ค่อยหวือหวา อะไรมากนัก

เพราะทำมาไม่ค่อยละเอียดมากซักเท่าใหร่......




เวลาต่อสู้ คุณไม่ต้องห่วงเลยว่า ตอนเปลี่ยน Skill ระหว่างตอนต่อสู้ จะโดนโจมตี เวลาเลือก Skill ทุกอย่างจะเป็นภาพสโล

เลยทั้งหมด





ระบบเควส์ซึ้งมีการบอกรายละเอียดใว้เล่นได้ไม่ยากนัก



ในเวลาฉากต่อสู้ สามารถพลิกโอกาสการโจมตีสวนกลับได้หลากหลายรูปแบบ


Sign

Sign ในเกมส์นี้ก็คือเวทย์มนต์ มี 5 ชนิด ครับ

AARD เวทย์ลม มีผลทำให้ศัตรู กระเด็น หรือ Stun ซึ่งเมื่ออีกฝ่ายติด Stun

เราสามารถทำ Final Blow [ฆ่าทันที] ได้ครับ และ

ช่วยในการทำลาย กำแพงหรือผนังไม้ ที่เป็นรอยร้าวได้

IGNI เวทย์ไฟ สร้าง dmg แก่ศัตรูแล้วมีโอกาสติด สถานะ ไฟไหม้ และช่วยในการทำลายเถาวัลย์ ได้ครับ

Yrden เวทย์ที่สร้างกับดักบนพื้น เมื่อศัตรูเข้ามาเหยียบจะเกิดอาการอัมพาตชั่วระยะหนึ่ง

Quen เวทย์เกราะ ที่จะดูดซับความเสียหายทุกชนิด

โดยความเสียหายที่ได้รับ จะไปลดระยะเวลาแสดงผลของเวทย์ครับ คำเตือน

เมื่อเวทย์นี้แสดงผลอยู่ Vigor จะไม่มีการ Regen

AXII เวทย์สะกดจิต ทำให้ศัตรูมาช่วยเราต่อสู้ครับ - ในฉากสนทนา จะทำให้เราบังคับอีกฝ่ายให้ทำตามคำสั่งเราได้ครับ



สิ่งที่ควรรู้

1.การโจมตีด้วยอาวุธในเกมส์นี้มี 2 แบบคือ Fast และ Strong

ซึ่งศัตรูในเกมส์นี้ก็มีหลายแบบด้วยเช่นกัน บางตัวโจมตีด้วย Strong จะ Miss ตลอด

ฉะนั้นควรศึกษาและเลือกการโจมตีให้ถูก

2.การ Block ด้วยปุ่ม E นั้นสามารถทำได้เมื่ออัพ Talent Parrying แล้วเท่านั้น

3.เมื่อ เวทย์ Quen แสดงผลอยู่ ไม่ว่าในฉากต่อสู้ หรือฉากเดินทาง Vigor จะไม่มีการ regen

4.การพุ่งตัว ด้วยปุ่ม Specbar นั้นไม่สามารถทะลุตัวศัตรูได้

5.เมื่อตัวละครถูกโจมตี จะมีอาการชะงัก แต่สามารถกด Block ได้แม้ชะงักอยู่ก็ตาม

6.พยายามอย่าถูกศัตรูยืนรุมรอบตัว เพราะจะถึงตายได้ทันที

7.ใน Side Quest ที่ให้เราระเบิดรัง Monster นั้นให้ใช้ระเบิดที่ชื่อว่า Grapeshot

8.อาวุธ ของตัวเอกมี 2แบบ คือ อาวุธแบบปกติ ใช้สำหรับต่อสู้กับ

มนุษย์ และสัตว์ป่า และ อาวุธเงิน ที่เอาไว้ใช้สำหรับสู้กับ Monster อาทิ อสูร ปีศาจ ผี ภูต ฯลฯ

9.ตอนเข้าเมืองไม่ควรหยิบอาวุธขึ้นมา ให้รีบเก็บอาวุธซะ เพราะถ้าถือไว้ระยะเวลาหนึ่ง ทหารยาม จะเข้ามาสู้กับเราครับ







หากผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยครับ....





   ip: 171.98.70.22 
...

ผู้ใช้งานขณะนี้มีผู้ออนไลน์ 28 คน บอรด์มีทั้งหมด : 5,548 กระทู้ รวม  : 14,969 คำตอบ เข้าอ่านกระทู้ทั้งหมด : 9,259,835 ครั้ง
ดูตอบกระทู้ล่าสุดบนบอร์ด

0ขาจร, 28สาวก
ผู้ใช้เมื่อ 5 นาทีที่ผ่านมา:
, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

HBD : no member

 

Copyright 2007 Animate Group Co.,Ltd. All rights reserved.