ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป
หน้าหลัก | เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
Username: Password:
  วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ.2567
  คำค้นหา:
รีวิวเกมจากแฟน GM
รีวิวเกม
สาระน่าเรื่องเกม
บทความเกม
Gamemag online รายสิบวัน
Magazine
Screen Shot
Game Update
คลิปเกมจากยูทูป
Game Tube
Emu และ Rom เกม
Emu&rom
Cosplay
Cosplay
Wallpaper
WallPaper
ภาพวาดจากแฟน GM
Art Corner
Gamemag on Facebook
Facebook
                   
สมาชิกทุกท่านโปรดอ่านก่อน*กฎกติกาของบอร์ด*
รวมวิธีโพสภาพ,คลิป,การใส่ลายเซ็น และอื่นๆ
 l<   <<   >>   >l 
Animategroup.com - GAMEMAG - พิสูจน์"Brink"FPS จากทีมสร้าง Quake Wars
ผู้ตั้งกระทู้ ข้อความ
KAIRO / Member
ID : M00780

Level : ไม่เล่นแล้วเกมบอย
Exp. : 37%
จิตพิสัย : 100%
Like : 27
Post : 64
Reply : 679
Sex : หญิง
วันที่สมัคร : 2009-05-12
PM Profile
Topic : พิสูจน์"Brink"FPS จากทีมสร้าง Quake Wars
«date: 00 543 , 00:00:00 »
 แก้ไข  

พิสูจน์"Brink"FPS จากทีมสร้าง Quake Wars




หลายคนอาจเคยได้ยินข่าวคราวของเกม “บริงค์”(Brink)กันมาบ้าง แต่อาจจะนึกภาพไม่ออกว่า เจ้าเกมนี้มันเป็นแนวทางใด กราฟิกล้ำสมัยจนเตะตาหรือเปล่า วันนี้เรามีทั้งสกรีนช็อตและวิดีโอเคลื่อนไหวใหม่ๆมา ให้พิสูจน์ว่าทีม “Splash Damage” ที่เคยสร้างชื่อไว้พอสมควรกับเกม Enemy Territory: Quake Wars เมื่อปี 2007 จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับเหล่าเกมเมอร์อีกหรื อไม่

สำหรับ Brink นั้นมีภาพมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) ปัจจุบันอยู่ภายใต้ Bethesda Softworks เป็นผู้จัดจำหน่าย ก่อนหน้านี้เกม Quake Wars มีแอ็คติวิชันเป็นผู้จัดจำหน่าย ส่วนเมื่อช่วงงาน E3 ที่ผ่านมา ทีมพัฒนาเกมได้อวดตัวอย่างเกมคร่าวๆเกี่ยวกับระบบSMA RT ให้ได้ชมกัน

Brink ถูกทำออกมาในแนวชูตเตอร์ ผสมผสานระหว่างการเล่นแบบตัวคนเดียว,จับคู่ร่วมทีม (co-op) และมัลติเพลเยอร์ ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครของเราไปใช้ในทุกโหมดการเล ่นแบบไร้รอยต่อ ในโลกของบริงค์เราจะต้องต่อสู้เพื่อตัวและและเหล่ามน ุษยชาติกลุ่มสุดท้าย

เนื้อเรื่องของเกมเกิดขึ้น หลังจากชายคนหนึ่งได้สร้างเมืองลอยน้ำได้ในชื่อว่า “Ark” ทำขึ้นมาเป็นเกาะลอยน้ำนับร้อยเกาะ แต่ทว่ามันก็เป็นชนวนให้บังเกิดสงครามกลางเมืองขึ้น เดิมทีต้องการทดลองสร้างให้เป็นเมืองแบบเลี้ยงตัวเอง ได้และเป็นเมืองสีเขียว ไร้มลภาวะสำหรับผู้อยู่อาศัย แต่เมื่อปริมาณน้ำทะเลในโลกเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว มันก็เป็นเหมือนการบีบบังคับให้ Ark กลายมาเป็นแหล่งพึ่งพิงอาศัยสำหรับมนุษย์ ทั้งผู้สร้าง,บรรดาญาติมิตร และคนจำนวนมากต่างแห่แหนเข้าไปอาศัย ภายใน 25 ปีสังคมที่น่าอยู่ก็สูญสลาย ผลสุดท้ายจะเป็นเช่นไร ผู้เล่นต้องไปติดตามกันเอาเอง

ตัวเกมพัฒนาด้วยเอนจิน Tech 4 ภายใต้การควบคุมของ Paul Wedgwood ด้านทีมงานหลักอื่นๆก็มี Richard Ham ที่เคยร่วมงานกับเกม Syphon Filter และ Neil Alphonso นักออกแบบเกมจาก Killzone 2 กำหนดลง PC,Xbox360 และ PS3 ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีหน้า











http://www.youtube.com/watch?v=B2miDEafpwQ&feature=player_embedded#




welcome to my hi5

http://Ls-Samuna.hi5.com
   ip: 124.121.127.26 
PON/ Admin
ID : S00300

Level : นักเล่นเกม3G
Exp. : -75%
จิตพิสัย : 100%
Like : ความดีท่วมหัว
Post : 804
Reply : 5428
Sex : ชาย
วันที่สมัคร : 2008-11-04
PM Profile
Re: พิสูจน์"Brink"FPS จากทีมสร้าง Quake Wars
«Reply # 1 on: 03 ธันวาคม 2552 , 09:33:34 »
แก้ไข



จิ้มแล้วอ่านโลด
]
 l<   <<   >>   >l 

ผู้ใช้งานขณะนี้มีผู้ออนไลน์ 94 คน บอรด์มีทั้งหมด : 8,401 กระทู้ รวม  : 30,995 คำตอบ เข้าอ่านกระทู้ทั้งหมด : 15,079,739 ครั้ง
ดูตอบกระทู้ล่าสุดบนบอร์ด

0ขาจร, 94สาวก
ผู้ใช้เมื่อ 5 นาทีที่ผ่านมา:
, , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

HBD : no member

 

Copyright 2007 Animate Group Co.,Ltd. All rights reserved.