หน้าหลัก วิธีสั่งซื้อ เว็บบอร์ด เกี่ยวกับเรา ติดต่อเรา
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป
หน้าหลัก | เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
Username: Password:
  วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน พ.ศ.2568
  คำค้นหา:
รีวิวเกมจากแฟน GM
รีวิวเกม
สาระน่าเรื่องเกม
บทความเกม
Gamemag online รายสิบวัน
Magazine
Screen Shot
Game Update
คลิปเกมจากยูทูป
Game Tube
Emu และ Rom เกม
Emu&rom
Cosplay
Cosplay
Wallpaper
WallPaper
ภาพวาดจากแฟน GM
Art Corner
Gamemag on Facebook
Facebook
                   
สมาชิกทุกท่านโปรดอ่านก่อน*กฎกติกาของบอร์ด*
รวมวิธีโพสภาพ,คลิป,การใส่ลายเซ็น และอื่นๆ
...
Animategroup.com - GAMEMAG - เอาภาพพริตตี้มาฝากจากงานของ "ทรูดิจิตอล พลัส"
ผู้ตั้งกระทู้ ข้อความ
PON / Admin
ID : S00300

Level : นักเล่นเกม3G
Exp. : -75%
จิตพิสัย : 100%
Like : ความดีท่วมหัว
Post : 804
Reply : 5428
Sex : ชาย
วันที่สมัคร : 2008-11-04
PM Profile
Topic : เอาภาพพริตตี้มาฝากจากงานของ "ทรูดิจิตอล พลัส"
«date: 03 มีนาคม 2554 , 15:23:23 »
 แก้ไข  

"ทรูดิจิตอล พลัส" เผยผลประกอบการปี 53 ยอดขายเติบโตขึ้น 17 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ในปี 54 จะมุ่งทำการตลาดเชิงรุกเจาะกลุ่มผู้ที่ไม่เคยเล่นเกมของบริษัทฯ ประสานทีมพัฒนาเกมทำเนื้อหาพิเศษสำหรับชาวไทยโดยเฉพาะ ดึงทีมไทยลีกใส่ในเกมฟีฟ่าออนไลน์ จัดแข่งอี-สปอร์ตใหญ่กว่าที่เคย พร้อมเผยโฉมเกมใหม่ Bolts 'n' Blip



วันนี้ (1 มี.ค.) บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจให้บริการเกมออนไลน์ ได้แถลงข่าวนโยบายการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2554 โดยจะมุ่งเน้นไปที่การตอกย้ำภาพลักษณ์ Good Game (GG) "เกมดีสังคมดี" เพื่อสร้างความแตกต่างอย่างมีระดับ รวมถึงจะมุ่งขยายฐานผู้เล่นเกมในเครือฯให้กว้างขึ้น

นายมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ได้กล่าวว่า ผลประกอบการในปี พ.ศ. 2553 ที่ผ่านมา ทางบริษัทฯมีผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจ มียอดขายกว่า 568 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าประมาณ 17 เปอร์เซ็นต์ ถือว่าสูงกว่าอัตราการเติบโตเฉลี่ยของตลาดเกมในไทย ที่บริษัทฯคาดไว้ว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์ แม้ว่าบริษัทฯเปิดให้บริการเกมออนไลน์เพียงแค่ 5 เกมเท่านั้น ตรงจุดนี้ต้องถือว่าเป็นเครดิตของบรรดาบุคลากรในบริษัทฯ ที่เป็นผู้มีความสามารถในระดับต้นๆของธุรกิจอุตสาหกรรมเกมในไทย



นายมานะ ระบุว่า ยุทธศาสตร์การดำเนินงานในปีนี้ ได้วางไว้หลักๆ 3 ด้านด้วยกัน อย่างที่หนึ่งเป็นการทำการตลาดเชิงรุกไปหากลุ่มเป้าหมายที่ไม่เคยเล่นเกมของ บริษัทฯมาก่อน รวมไปถึงกลุ่มที่ไม่เคยเล่นเกมเลย โดยได้เริ่มดำเนินการไปแล้วบางส่วน ด้วยการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับขนมเนลี่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัทโรงงานแม่รวย ขณะเดียวกันก็ได้นำเอาตัวละครจากเกมในเครือฯ ขยายไปยังสื่อรูปแบบอื่นๆ ยกตัวอย่างเช่น นำตัวละครจากเกมคาร์ทไรเดอร์ไปทำเป็นหนังสือการ์ตูนให้สาระความรู้ นอกจากนี้ในช่วงกลางปีจะมีอนิเมชั่นจากคาร์ทไรเดอร์ให้ได้ชมกันทั่วประเทศ อีกเรื่องที่สำคัญคือกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างเช่น เฟซบุ้ค ทวิตเตอร์ ฯลฯ ในปีนี้บริษัทฯได้เข้าไปดำเนินงานตรงจุดนี้มากขึ้น อาทิ การปรับโฉมเว็บพอร์ทัล www.gg.in.th ให้สามารถเชื่อมโยงเข้ากับเครือข่ายโซเชียลเน็ตเวิร์คมากกว่าเดิม

==========================

รูปชุดนี้ผมไม่ได้ถ่ายนะครับ พอดีกล้องมีปัญหา เลยเอารูปที่เค้าส่งมาให้ลงแทน สาวสีน้ำเงินคือคุณรถเมล์นั่นเอง














ถูกใจสาดดดด

จิ้มแล้วอ่านโลด
]
   ip: 58.9.15.92 
...

ผู้ใช้งานขณะนี้มีผู้ออนไลน์ 10 คน บอรด์มีทั้งหมด : 5,551 กระทู้ รวม  : 14,969 คำตอบ เข้าอ่านกระทู้ทั้งหมด : 9,264,221 ครั้ง
ดูตอบกระทู้ล่าสุดบนบอร์ด

0ขาจร, 10สาวก
ผู้ใช้เมื่อ 5 นาทีที่ผ่านมา:
, , , , , , , , , ,

HBD : jeep ,

 

Copyright 2007 Animate Group Co.,Ltd. All rights reserved.