พิสูจน์"Brink"FPS จากทีมสร้าง Quake Wars

First Post Last Post  
KAIRO 00 543 , 00:00:00
พิสูจน์"Brink"FPS จากทีมสร้าง Quake Wars





หลายคนอาจเคยได้ยินข่าวคราวของเกม “บริงค์”(Brink)กันมาบ้าง แต่อาจจะนึกภาพไม่ออกว่า เจ้าเกมนี้มันเป็นแนวทางใด กราฟิกล้ำสมัยจนเตะตาหรือเปล่า วันนี้เรามีทั้งสกรีนช็อตและวิดีโอเคลื่อนไหวใหม่ๆมา ให้พิสูจน์ว่าทีม “Splash Damage” ที่เคยสร้างชื่อไว้พอสมควรกับเกม Enemy Territory: Quake Wars เมื่อปี 2007 จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับเหล่าเกมเมอร์อีกหรื อไม่

สำหรับ Brink นั้นมีภาพมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) ปัจจุบันอยู่ภายใต้ Bethesda Softworks เป็นผู้จัดจำหน่าย ก่อนหน้านี้เกม Quake Wars มีแอ็คติวิชันเป็นผู้จัดจำหน่าย ส่วนเมื่อช่วงงาน E3 ที่ผ่านมา ทีมพัฒนาเกมได้อวดตัวอย่างเกมคร่าวๆเกี่ยวกับระบบSMA RT ให้ได้ชมกัน

Brink ถูกทำออกมาในแนวชูตเตอร์ ผสมผสานระหว่างการเล่นแบบตัวคนเดียว,จับคู่ร่วมทีม (co-op) และมัลติเพลเยอร์ ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครของเราไปใช้ในทุกโหมดการเล ่นแบบไร้รอยต่อ ในโลกของบริงค์เราจะต้องต่อสู้เพื่อตัวและและเหล่ามน ุษยชาติกลุ่มสุดท้าย

เนื้อเรื่องของเกมเกิดขึ้น หลังจากชายคนหนึ่งได้สร้างเมืองลอยน้ำได้ในชื่อว่า “Ark” ทำขึ้นมาเป็นเกาะลอยน้ำนับร้อยเกาะ แต่ทว่ามันก็เป็นชนวนให้บังเกิดสงครามกลางเมืองขึ้น เดิมทีต้องการทดลองสร้างให้เป็นเมืองแบบเลี้ยงตัวเอง ได้และเป็นเมืองสีเขียว ไร้มลภาวะสำหรับผู้อยู่อาศัย แต่เมื่อปริมาณน้ำทะเลในโลกเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว มันก็เป็นเหมือนการบีบบังคับให้ Ark กลายมาเป็นแหล่งพึ่งพิงอาศัยสำหรับมนุษย์ ทั้งผู้สร้าง,บรรดาญาติมิตร และคนจำนวนมากต่างแห่แหนเข้าไปอาศัย ภายใน 25 ปีสังคมที่น่าอยู่ก็สูญสลาย ผลสุดท้ายจะเป็นเช่นไร ผู้เล่นต้องไปติดตามกันเอาเอง

ตัวเกมพัฒนาด้วยเอนจิน Tech 4 ภายใต้การควบคุมของ Paul Wedgwood ด้านทีมงานหลักอื่นๆก็มี Richard Ham ที่เคยร่วมงานกับเกม Syphon Filter และ Neil Alphonso นักออกแบบเกมจาก Killzone 2 กำหนดลง PC,Xbox360 และ PS3 ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีหน้า















http://www.youtube.com/watch?v=B2miDEafpwQ&feature=player_embedded#